Posted in DraHar, Harry Potter, SA, Shortfic

*Teaser* [Shortfic] Tin nhắn

Title: Tin nhắn

Author: RSAM

Beta: Alicia (Vic)

Translator: Tự sáng tác

Disclaimer: Chẳng có gì là của mình trừ cái cốt truyện

Pairing: DraHar

Genre: Rồ-măn chăng?

Rating: K or T nhể?

Warning: Không dành cho Anti-fan nhé

Summary: Một tin nhắn làm nên tất cả, nhưng cũng chỉ một tin nhắn… lại kết thúc tất cả…

Note: Au đang nản, fic sẽ có cơn.

*TEASER*

// Pansy, cậu đang làm gì vậy?//

// Xin lỗi, hình như anh đã lộn số rồi.//

// Tôi xin lỗi.//

// Không có gì…//

– Chúng ta chia tay đi.-

– Tại sao?-

– Em không xứng đáng với anh. Chuyện của chúng ta vốn không thể, nay em còn…-

10 thoughts on “*Teaser* [Shortfic] Tin nhắn

  1. Hịhị =w= chào nàng =w= ta thấy link nhà nàng trên Drarry FC >/////
    ta hóng fic này nhớ….cho ta cắm cọc nhà nàng nhớ :3

      1. Hix. Tình yêu ơi. Cậu viết drary đi. Tớ mong chờ lắm. Tớ rất thích kiểu suy nghĩ cũng như cách thể hiện trong văn chương của cậu. Dù chưa đọc nhiều. Nhưng dạo này tớ bị bấn loạn một cách điên cuồng. Hoàng tử băng giá của tớ dạoa này bị cho xuống dưới một cách thê thảm. Hix

      2. eh? nàng đọc fic gì của ta mà thích cách thể hiện của ta a? “Tin Nhắn” thật ra đã hoàn thành rồi, nhưng ta chưa đánh máy thôi… *núp*

      3. ta đọc cái tin nhắn của nàng và thích cách nàng viết nó. ợi.. nàng viết ra giấy sao? đánh máy đi nàng. chờ chờ đau lòng lắm. mà ngày trước nàng có viết vài fic drary xong xóa không?

  2. Ý tớ là. Cậu ghi ở phần chú ý rằng cậu đang chán, fic sẽ có cơn. Khi đọc tớ chuẩn bị tinh thần rồi nhưng không ngờ nó có thật. Có vài dòng a. Đọc xong ngồi ức chế kiểu, au giỏi nha, au chơi mình. Huhu đau lòng quá. Vậy đó.

Leave a Reply

