Posted in Suy nghĩ của chủ nhà, V-Pop

TheRmx

Tôi đã từng là một bán-fan của anh. Dù cho một trong những con bạn thân nhất của tôi chính là anti-fan của anh. Ừ, cứ cho là anh đạo nhạc, đạo phong cách, n các loại đạo khác… Nhưng ‘kay, tôi bỏ qua, vì nhạc anh nghe cũng được, giải khuây tốt đấy, dù đôi khi tôi chẳng nghe được anh hát cái gì. Và còn một lý do khác, tôi và anh cùng quê, ừ, Thái Bình thân thương!!!
Cho đến ngày đầu tháng hai ấy! Chính xác là hơn một ngày trước!
Vì chương trình trao giải cho Ba và các chú, như cái cách mà tôi vẫn hay gọi họ, và chương trình thực tế Ba và anh tham gia trùng giờ phát sóng, tôi đã phải chuyển kênh liên tục như một con điên, chính xác là như một con điên! Rồi khi tôi nghe Ba và các chú nhận được giải thưởng cao quý ấy, tôi như vỡ òa ra, nhảy cẫng lên để rồi tiếp đất bằng mông một cách hoàn hảo ^^~ Tôi chờ đợi nghe Ba hát, tôi hồi hộp… Và khi tới Ba, nghe Ba cất giọng hát, tôi như không thể kiềm chế được bản thân mình nữa…
Vậy mà kết quả thì sao? Màn trình diễn tuyệt vời đó, số lượng fan đông đảo đó mà lại đứng thứ ba từ dưới lên sao? Nực cười!!!
Còn các bạn Sk à, các bạn nói Ba lạc đề? “NSGV” nhất định phải là Việt Nam sao??? Còn TP của các bạn thì sao? Một chương trình mix lại bản phối của người khác lại sáng tác một bài hát mới? Hay tình yêu của các bạn bị ám ảnh bởi hai chữ “ĐẠO NHẠC” rồi?
Chương trình của Cats xưa nay dàn xếp kết quả bình chọn là điều quá rõ ràng rồi, ai mà không biết chứ? Như TVK mùa đầu tiên đấy thôi ^3^
Tôi chính thức trở thành anti-fan của anh rồi đấy, Chàng Trai ạ!

Tôi chỉ nói lên những gì mình nghĩ, nên nó rất lộn xộn đấy! Nhưng kệ đi, tôi không quan tâm lắm đâu 😀

RubyAlucard.00:55’03/02/2015.

Leave a Reply

