Posted in Faker, League of Legends, SKT, Suy nghĩ của chủ nhà

SK텔레콤 T1!

Các bạn có vẻ có định kiến vs fan cuồng Faker nhỉ? Mình cũng là fan cuồng Faker đây, đối vs mình, Faker là nhất, nhg mình k hề thần thánh hóa Faker. Thua lane thì bảo thua lane, feed thì bảo feed, lỗi thì bảo lỗi thôi. Vì dù Faker có hay cỡ nào thì cũng chỉ là 1 ng bình thường, cũng có lúc mắc lỗi. Có một ai chưa từng mắc lỗi sai cơ chứ? Máy móc còn có khi sai cơ mà.
Mình không coi đc trận 5 vì mạng khá lag, nên cũng không dám nói nhiều, và mình cũng không có chuyên môn để nói, nhg mình thấy Wolf die khá nhiều, mình nói thế không phải để hạ Wolf để nâng, để bảo vệ Faker, vì mình yêu tất cả họ, kể cả Tom, Hoon, Picca, Pig, Pooh, Impact ngày xưa nữa, mình chỉ nói những gì mình thấy. Mình cũng không biết trình tự Ban Pick như thế nào, nhưng khi mình thấy kèo Mor-LB là mình linh cảm chẳng lành.
Người ta nói hi vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn, mình quá hi vọng ở họ, và bây giờ, có thể các bạn không tin, nhưng khi gõ những dòng này, tay mình vẫn còn run.
Nhưng mình sẽ mãi tin tưởng ở họ, vì họ có một MaRin tài năng, một Bengi đầy kinh nghiệm, một Tom đầy sức sống, một Bang bản lĩnh, một Wolf, một Picca với những khả năng tuyệt vời, cùng một Easyhoon “dễ dãi” nhưng không hề dễ chơi, không còn là cái bóng của “thần đồng” Faker nữa. Và còn những người đồng đội cũ luôn ủng hộ họ.
Mình hi vọng những người khác cũng sẽ như mình, vững tin vào SKT!
-Thân
——-
Đây là những dòng mà tôi đã viết trong lúc xúc động khi reply một cmt chỉ trích Faker và fan cuồng Faker sau trận thua tại MSI hôm nay.
——-
Họ nói Pawn counter Faker, họ nói cái tôi của Faker là quá lớn khi pick LB. Nhưng tôi thấy Faker đã làm tròn bổn phận của mình rồi, coi trận đấy, ai mà không nhận ra rằng Wolf và Bang lỗi?
Có người còn nói SKT không là gì, thua SSW khi ở thời kì đỉnh cao trong mùa 4, ôi tôi xin, đỉnh cao sao?
Trích lời một bạn tên Lyn Lany, cũng reply cmt đó “bảo fan cuồng Faker bảo thủ thì anti fan của nó cũng cứng đầu ko kém. Chỉ cần SKT thua thôi, ko cần biết quá trình nó đấu ra sao, đồng đội của nó thế nào, đội hình của nó làm sao là lao vào cắn xé nó đầu tiên. Nó bảo nó là thánh hả? Nó bảo Pawn chơi ko tốt bằng nó hả? Nó khinh Pawn như Clearlove khinh Bengi hả? Nó bảo là 80% nó thắng EDG hả? Nó ko hề làm gì cả, chỉ im lặng mà chiến đấu để cố gắng giành chiến thắng cho SKT thôi. Thua rồi thì thôi, cứ lôi ra so sánh làm gì. Ko hiểu vì sao mà với tính cách của nó cũng có anti fan được.”
Đúng thế, Faker đâu làm gì? Sao lại phải anti? Các bạn anti chỉ cần thấy SKT thua là bác bỏ mọi nỗ lực, mọi cố gắng của Faker! Fandom nào mà không có thành phần trẻ trâu? Đừng vơ đũa cả nắm thành “fan cuồng” như thế! Các bạn nên biết, cuồng, không nghĩa là thần thánh hóa! Trẻ trâu mới thần thánh hóa các bạn à.
Tôi muốn nói rất nhiều điều, tôi muốn các bạn hiểu cho Faker, tôi muốn nói nếu bỏ cái mác “thần đồng” Faker đi, Faker cũng chỉ là một chàng trai tên Lee Sang-Hyuk, vừa bước sang tuổi 19 được vài hôm. Faker là một con người, không phải một cỗ máy, không phải là thần thánh, không phải người ngoài hành tinh! Quan trọng nhất, Faker là một con người, Faker cũng biết buồn, biết vui, cũng có ước mơ, hoài bão như bao người khác!
Thương lắm :(( Faker đã cố gắng hết sức rồi =(( Càng nghĩ chỉ càng thấy thương, đã thế anti còn vịn cớ để chỉ trích nữa =(( hi vọng bên Hàn không có những thành phần đó, hay những thành phần đó sẽ không cmt chỉ trích bằng tiếng anh trên fanpage của Faker! Faker đã buồn lắm rồi, đã mệt mỏi lắm rồi, cả một nền LMHT Hàn Quốc trên đôi vai của một chàng trai 19 tuổi, mệt lắm chứ, nhưng Faker vẫn không từ bỏ niềm đam mê, không rời SKT, rời Hàn Quốc, thương lắm … chỉ mong Faker không thể đọc được những lời đó. Chỉ mong Faker có thể giữ mãi những nụ cười tươi sáng ấy, không bị ảnh hưởng bởi những lời nói kia!
Cũng hi vọng rằng không một ai tự trách bản thân, ai mà không mắc lỗi 1 lần chứ
Và SKT, tôi tin rằng sau hôm nay, họ sẽ rút được kinh nghiệm, Bang và Wolf (cũng như Picca) sẽ cố gắng có phong độ ổn định hơn!
Tôi tin họ sẽ vô địch thế giới, một lần nữa!
‪#‎AlwaysBelieveInFaker‬ ‪#‎AlwaysBelieveInSKT‬ ‪#‎이성혁JustA19YearsOldBoy‬ ‪#‎SKTWillWinTheWorldChampionShip2015‬

Baby Faker Little Faker

Faker 41

SKT

 

 

14 thoughts on “SK텔레콤 T1!

  1. Mình thì lúc nào cũng tin tưởng Faker nhưng đối với các thành viên còn lại thì không chắc chắn. Nhất là Bengi với Wolf, phong độ lúc lên lúc xuống ;__;

    1. OMG! đăng chơi cũng có người đọc à ❤
      Mình thì tin tưởng tất cả họ, well, dù đúng là Wolf phong độ không ổn định, còn Bengi mình không chắc (?!) mình nghĩ người không ổn định còn lại là Bang cơ! Ai mà chẳng có lúc, ờ, đánh không tốt? (dù Bang vơi Wolf hơi nhiều :v) Nhưng mà không sao, từ từ rồi họ sẽ khắc phục được thôi mà :))
      Còn Faker, thì mình mãi tin tưởng rồi, như trong trận gặp CJ hôm rồi ý :)) Còn Faker là còn tất cả :))
      Mà bạn cũng là fan SKT à <

  2. Không lưu lại địa chỉ wordpress nên hôm nay mới đọc được reply >”
    Thực sự sau trận thua hôm thứ 6 cảm thấy buồn vì chuỗi bất bại b03 không còn nhưng mĩnh cũng nghĩ 1 trận thua là cần thiết lúc này.
    Tất cả các thành viên đều rất chăm chỉ, quyết tâm nên mình mong chờ 1 trận phục thù nếu CJ có thể thắng play off để vào chung kết.
    Btw, nếu là SKT’s fan thì sau những gì trải qua ở mùa 4, 1 trận thua trước CJ không là gì cả :))

      1. Buồn hơn nữa la đến tận thứ 7 mới được xem SKT đấu tiếp T.T

      2. Srr nha, mấy ngày nay mình k onl nên k reply cmt đc
        Ngóng dài cổ hơn 1tuần TTwTT mà đến lúc mình cmt bây giờ thì cũng gần tới rồi, ahihi
        Bây h quan trọng là SKT phải giành đc hạt giống số 1 :33

  3. skt chính thức giành được suất đi CK TG rồi mà.
    Btw, tuần vừa rồi đúng là rất nhiều bất ngờ, trận KT vs Koo, Jinair vs sebnu bạn có em k? :))

    1. Ukm, giành đc rồi, nhưng ý mình là hạt giống số 1 kìa XD
      Mình chưa xem nữa :((( tuần vừa rồi học nhiều quá :((((

  4. Đội giành được slot đầu tiên là thành hạt giống số 1 luôn mà :s
    Mà vân đang đi học thì kém tuổi mình nhiều rồi 😀 có sử dụng twitter không thế?

    1. Đâu? Hình như có tấm hình thấy skt hạt giống số hai mà :3
      ^^ năm nay mình l.10 :3 twitter là rbysalucard (hình như thế) =)))

  5. Ờ, thế thì kém chị nhiều tuổi lắm T^T
    Chị cũng có twitter nhưng chả update bao giờ, toàn follow fan Hàn rồi hóng hớt thôi =))

    1. Òa TwT
      Twitter em cũng chỉ để chưng thôi ạ :))
      Mà tên trong game của chị là gì nhỉ? Có gì kb chị em mình đánh chung, khó lắm mới tìm được người chung chí hướng ><

      1. chị lâu lắm rồi k đánh, k có thời gian =(( mà còn chưa được lv 20 ấy :))

Leave a Reply

