Posted in Hikaru x Urara, Lảm nhảm, Mahou Sentai Magiranger, ShineBlue

Tâm sự (nhảm) về Mahou Sentai Magiranger

Nói chung là chủ chủ nhà tớ vừa xem lại Mahou Sentai Magiranger, và đang phát cuồng vì Hikaru x Urara, hay nói đúng hơn, hai người đó chính là lý do để tớ xem lại phim để rồi phát cuồng như này =(( Có ai cuồng chung không nhỉ =((( Chắc không ha =s=

Có cảm giác tình cảm của họ nhẹ nhàng lắm, từ lúc Urara hôn chú ếch để rồi phá giải lời nguyền của Hikaru, đến khi Hikaru chuẩn bị trở về Magitopia để rồi họ nói ra tình cảm của mình, nó chậm rãi, và qua từng cử chỉ, từng sự quan tâm a.k.a hints nhỏ nhoi. Trong trí nhớ của tớ, ngày xưa tớ chắc chắn chỉ là đơn thuần xem phim siêu nhân (vì còn quá con nít, haha), nên không hề nhận ra những cái hint sự quan tâm ấy. Nay tớ xem lại, có lẽ là do biết họ sẽ là một cặp, nên soi kĩ lắm, haha, và tớ nhận ra, nó ẩn giấu sau từng hành động của họ (và của cả biên tập với cái trò hôn ếch, haha). Và bởi vì nó quá nhẹ nhàng, quá chậm rãi, nên đôi khi có cảm giác, không thực. Nhưng không hiểu sao, tớ lại cảm nhận rất rõ tình cảm chân thành của họ.

Sau khi hết 49 tập phim, tớ đã rất buồn, và hụt hẫng?! Tớ buồn vì một bộ phim hay đã hết, như cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn. Tớ hụt hẫng vì tớ phải xa bộ phim, xa HikaruUrara (cái này mới là chính đi) trong khi cảnh tình cảm của họ còn quá ít *lật bàn*!

Đại khái là lảm nhảm nhiêu đó =s= mai sẽ cày lại từ tập 19 để soi từng cái hint một =s=

P/s: muốn viết fic =s= mà sợ chẳng ai coi, nehhh!
P/s: Hay Crossover hai couple thần thánh của mình lại ta =s= cơ mà bọn nó không liên quan =)))

 

2 thoughts on “Tâm sự (nhảm) về Mahou Sentai Magiranger

  1. Mình mình, mình cực thích couple này luôn á, hồi lâu lắm rồi tớ đã xem film này, đơn thuần lúc đó nhỏ xíu thấy siêu nhân là bay vô xem thôi, từ tập 1 đã nghiền ơi là ghiền và từ đó không biết tại sao mình thích Urara màu xanh thay vì thích siêu nhân màu hồng như thường lệ vì hồi nhỏ cực thích màu hồng. Rồi con ếch xanh xuất hiện mình cũng buồn cười vì mình cũng sợ ếch, yeah sau đó thì Urara hôn con ếch và xuất hiện ông(chồng) đẹp giai mình liền mê mẩn ông đó. Quá trình xem thì mình không để ý gì nhiều đến hint vì lúc đó nhỏ xíu đâu biết hint là gì,tập khiến mình bất ngờ đến độ há hốc mồm như con dại là tập Urara tỏ tình với thầy Hikaru, há hốc mồm như Kai luôn đấy. Tự nhiên trong lòng vui sướng lạ thường nhảy tưng tưng như con dại part2, sau đó mới ngồi lại nghiệm ra từ từ thì ra mấy cái monment mình xem trước đó đều có chủ ý mà vì ngốc quá không nhận ra sớm. Rồi ông thầy Hikaru từ chối t.cảm của Urara mình thầm chửi trong mồm “ông thầy mắc dịch, Urara siêu dễ thương vậy mà” rồi cũng sau đó ổng lại đồng ý mình nghĩ ông này kiểu miễn cưỡng quá, nhưng duyên số của họ thành một đôi là từ kiếp trước rồi, đến ngày họ kết hôn mình cũng run cầm cập như Kai vậy, đến lúc cao trào sắp hôn thì con mịe nào đó xông vô bla bla làm cắt đứt thiệt là ức chế. Rồi đến tập sau tđn nhà cúp điện mình ngồi thu lu một góc buồn như con bệnh, muốn khóc luôn đến tập cao trào lại cúp điện, nửa tiếng sau điện có lại mình phóng ngay vào phòng bật tizi thì đã qua khúc siêu nhân đánh với N’ma , khúc papa với Hikaru sắp chết, Urara ôm xác ngồi khóc lúc đó mình chưa buồn vì mới bật lên chưa biết ất giáp gì hết sau đó con ma cà rồng đến cứu, mình lại chẳng ngạc nhiên vì mình nghĩ mấy đứa nhiều chuyện mà sống dai ntn thì trước sau cũng có ích mà (lúc đó còn nhỏ mà nghĩ sâu vãi). Gòi cả nhà tụ lại chụp ảnh kỉ niệm, mình chỉ soi chổ cặp vợ chồng son kia, bày đặt ôm eo các kiểu là thấy gato gòi :))). Kết thúc film điều động lại trong đầu mình chỉ duy nhứt một mình cp đó =)) thề luôn đó là lần đầu tiên mình xem film có yếu tố t.cảm, trước giờ toàn xem tom & jerry với siu nhân gao thì biết gì. Lúc đó nhà chưa có internet rồi t.gian cũng làm mình quên, lớn lên tự nhiên mình thấy loáng thoáng ở đâu có màu xanh Urara, mình chỉ nhớ mỗi tên Urara, mình chỉ nhớ mỗi đó là siêu nhân phép thuật, mình lên mạng truy tìm kí ức và nhớ mãi tới bây giờ. Tuổi thanh xuân toẹt vời ông mặt trời👌👌

  2. mình cũng vừa coi xong Magiranger tức thì… 1 sentai quá hay mà hồi nhỏ chỉ coi qua loa vài tập, giờ xem lại thấy hay hẳn, đc hơn 10 năm sentai này r :3 , ko bit có 10 years after ko nữa. Mình cx thích Urara :V , đóng nó nhẹ nhàng ( như làm nước vậy :V :V ) . trc đây có bit là Hikaru vs Urara thành vợ chồng đâu :V , lúc họ thành vợ chồng cũng vui lây . Nói chung xem Magi là nhẹ nhàng tình cảm , hài hước có mức độ, cốt truyện thì hay bọn quái thì huyền bí đúng chất địa ngục ( đặc biệt là 10 anh thần Infershia ) . Rất ít bộ để lại cảm xúc nhiều như bộ này ( thêm cả Deka gao bouken shinken vs gokai nữa thôi :V :V ) . mấy bộ sentai gần đây chắc do lớn rồi nên xem cũng ko thấy hay thậm chí nhớ những bộ cũ như Magi này :V

Leave a Reply

