Posted in Faker, HwanHyuk a.k.a MaFa a.k.a Maker, League of Legends, MaRin, Oneshot, SA, SKT

[Oneshot] [Lol – Maker – MaFa] Có những điều…

Tittle: Có những điều…

Author: Ruby Alucard – J.Hyun.Y.

Beta: chưa có

Disclaimer: Ước gì bọn nó là của au 😦

Pairings: HwanHyuk a.k.a MaRin x Faker a.k.a MaFa a.k.a Maker a.k.a T1TopMidcouple

Genre + Warn: Sad, SE!

 

“MaRin sẽ gia nhập LGD Gaming sau AllStars.”

Một bài báo được đăng lên vào ngày cuối cùng trước khi khóa chuyển nhượng ở Trung Quốc làm chấn động cộng đồng fan Liên Minh Huyền Thoại Thế Giới.

Fan hâm mộ khắp nơi trên Thế Giới tức giận với anh. Họ, tuy vẫn ủng hộ anh, nhưng họ giận vì sao anh lại nói rời SKT để nghỉ ngơi, rồi cuối cùng đến LGD thi đấu.

Trước sự tức giận của các fan, anh chỉ im lặng.

.

AllStars 2015, thể thức solo 1vs1.

Jang “MaRin” KyungHwan tiến vào Chung Kết.

Lee “Faker” SangHyuk tiến vào Chung Kết.

“Faker ngay lập tức khóa vào Katarina… Với lợi thế không sử dụng mana, Faker không ngừng tấn công người đồng đội cũ, không hề nhân nhượng. Có vẻ như cậu ấy rất nóng lòng muốn kết thúc trận đấu này… Và, thiêu đốt! Faker đã tiêu diệt thành công MaRin, tiến đến chức vô địch!”

Em nóng lòng muốn trở thành nhà vô địch thế sao? Hay em chán ghét anh…

.

.

.

.

.

Mười năm sau, tại một nhà hàng khá sang trọng ở Seoul, một đám cưới hạnh phúc diễn ra.

Anh lịch lãm trong bộ vest, nhìn nó tươi cười hạnh phúc…

.

Cạnh người vợ xinh đẹp.

Cả team SKT đều ở đây, chúc mừng nó đã lấy được một người vợ xinh đẹp, giỏi giang.

Vợ nó nhỏ hơn nó bốn tuổi, là bác sĩ tại bệnh viện Seoul. Không những thế, cô còn là một fan hâm mộ của nó, hai người gặp nhau lần đầu tại bệnh viện, sau đó lại tình cờ gặp nhau nhiều lần khác.

Là một người anh, một người đồng đội cũ, nhưng anh không tiến đến chúc mừng nó, không phải anh không muốn, mà anh không thể.

Anh đã phải dùng hết sự can đảm để đến dự ngày vui của nó, để rồi nhận lại một trái tim rỉ máu.

.

Kỉ niệm ùa về trong anh.

Anh nhớ những lúc phải dùng mọi cách để có thể ép nó ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ.

Anh nhớ những lần cùng nó vui vẻ chơi game.

Nhớ những khi anh chỉ có thể đau lòng nhìn bóng hình lẻ loi cô độc của nó.

Anh nhớ những ngày xưa ấy.

 

“KyungHwan hyung, sao anh đến trễ vậy? Không lại chụp hình chung cùng mọi người?” Nó đã tiến đến gần anh từ lúc nào.

Anh gượng cười, không trả lời, rồi cùng nó đi đến chỗ cả team.

Mọi người nhìn anh bằng đôi mắt ngạc nhiên, có lẽ họ không ngờ rằng anh sẽ đến đây.

“Bây giờ cả Scout cũng đã có người yêu, sao hyung vẫn chưa có vậy? Đến khi nào em mới được uống rượu mừng của hyung đây?” Nó tươi cười hỏi anh.

“Người hyung yêu… Đã kết hôn với người khác mất rồi.” Anh cười, nhưng con tim như bị ai đó bóp nghẹt.

Mọi người nhìn anh. Thương xót.

“Hyung đừng buồn, rồi sẽ có người yêu hyung, và hyung cũng sẽ yêu người ấy thôi mà.”

Anh chỉ im lặng, lắc đầu. Im lặng một lát, anh nói:

“Hyung có việc bận phải về rồi, xin lỗi em.”

“Vậy sao? Chán thật đấy.” Gương mặt nó thoáng buồn.

Anh ôm lấy nó.

“Chúc em hạnh phúc.”

Rồi nhanh chóng quay mặt đi, rời khỏi bầu không khí hạnh phúc nhưng lại làm cho trái tim anh đau đớn.

.

.

.

Nếu hết yêu một người đơn giản như lời em nói, thì mười năm trước anh đâu phải rời khỏi Hàn Quốc để trốn tránh tình cảm của bản thân.

Nếu yêu một người khác đơn giản như em nghĩ, thì tình cảm đơn phương của anh đâu kéo dài trong vô vọng suốt mười năm nay.

Nếu quên em dễ dàng như vậy, thì anh đã không còn là anh nữa rồi.

 

I will love you ’till the end of time…

Nó bỗng nghe văng vẳng bên tai.

 

Có một số điều, tất cả mọi người đều biết, nhưng người quan trọng nhất, người cần biết nhất, lại ngây thơ không biết gì.

 

Kéttttt.

 

End.
15:52.10/12/15.RbysAls.

Author’s note: Tôi giận anh, tôi ghét anh, nên tôi quyết định viết cái oneshot này, đơn giản. Lại nói, tôi đang có một cái shortfic, nhưng sẽ bị drop, ít nhất là đến khi tôi có thể bình tâm lại. 

 

2 thoughts on “[Oneshot] [Lol – Maker – MaFa] Có những điều…

  1. ngày hôm nay cũng là ngày mà niềm tin vs xuồng Maker của tôi trên đà đổ vỡ cô ak, trên weibo đã đăng những bức hình tạm gọi là chụp lén anh và Pyl rất tình cảm, thực sự tôi đau lắm cô ak, đau không nói lên lời luôn, tôi cũng đã dành cả buổi tối của mình để viết 1 cái fic ngược anh, định ngược anh tơi tả nhưng rồi lại ko làm được, vì thương anh, thương cả con Lầy, hơn ai hết tôi mong con Lầy được hạnh phúc, tui sợ viết ra bất cứ 1 cái ngược nào nó mà thánh sự thật đối với Lầy thì tui đau khổ lắm
    kl

  2. ngày hôm nay cũng là ngày mà niềm tin vs xuồng Maker của tôi trên đà đổ vỡ cô ak, trên weibo đã đăng những bức hình tạm gọi là chụp lén anh và Pyl rất tình cảm, thực sự tôi đau lắm cô ak, đau không nói lên lời luôn, tôi cũng đã dành cả buổi tối của mình để viết 1 cái fic ngược anh, định ngược anh tơi tả nhưng rồi lại ko làm được, vì thương anh, thương cả con Lầy, hơn ai hết tôi mong con Lầy được hạnh phúc, tui sợ viết ra bất cứ 1 cái ngược nào nó mà thánh sự thật đối với Lầy thì tui đau khổ lắm
    klq: tui lại khóc khi đọc fic này nữa cô ak, thấy đau lắm

Leave a Reply

