Posted in Faker, HwanHyuk a.k.a MaFa a.k.a Maker, League of Legends, MaRin, Oneshot, SA, SKT

[Oneshot] [Lol – Maker – MaFa] Wish You Were Here

Tittle: Wish You Were Here

Author: Ruby Alucard – J.Hyun.Y.

Beta: chưa có

Disclaimer: Ước gì bn nó là ca au 😦

Pairings: HwanHyuk a.k.a MaRin x Faker a.k.a MaFa a.k.a Maker

Genre: Sad

Warn: Có lẽ fic này hơi rối… câu từ cũng không hay cho lắm 😦

 

Đối với mọi người,
mạnh mẽ,
cứng rắn.
.
Đối mặt,
Những lời nói của Anti-fan.
.
Đứng lên,
Vinh quang,
Sau một năm thất bại.
.
Có thể.

I can be tough
I can be strong

Nhưng,
Trước mặt anh,
Nó chỉ là một đứa con nít.
.
Luôn luôn.

But with you, it’s not like that at all

Nó,
Người từng có dấu hiệu,
Trầm cảm.
.
Nó,
Từng chẳng quan tâm xung quanh
Thu mình lại.
.
Đằng sau bức tường của bản thân.

There’s a boy
That gives a sh
!t
Behind this wall

Nhưng,
Anh đã vượt qua bức tường ấy,
Không phải bằng cách phá vỡ nó.
.
Chỉ là,
Anh vượt qua.

You’ve just walked through it

Nhớ,
Giọng nói ấp ám của anh,
Những câu nói,
Đầy dịu dàng,
Nhưng đôi khi,
Rất điên rồ.
.
Từ bỏ,
Nó không cố quên đi,
Những câu nói của anh,
Tràn ngập,
Tâm trí nó.

And I remember, all those crazy things you said
You left them running through my head

Nhớ,
Những điều điên rồ,
Nó làm cùng anh.
.
Khi,
Anh và nó,
Chẳng cần suy nghĩ quá nhiều,
Chỉ,
Làm điều mình thích
Vậy thôi.

All those crazy things we did
Didn’t think about it, just went with it

Anh,
Luôn ở đó,
Mọi nơi.
.
Anh,
Luôn hiện hữu,
Trong trái tim nó.

You’re always there, you’re everywhere

không muốn,
không cần.
.
Nó,
Chỉ cần,
Anh,
Ở đây,
Ngay cạnh nó,
Ngay lúc này.

But right now I wish you were here

Anh,
Em phải làm gì,
Để anh có thể,
Ở đây.
.
Anh,
Em phải làm như thế nào,
Để có thể,
Mang anh về bên em,
Thật gần.
.
Anh,
Em ước rằng,
Anh ở đây.

Damn, damn, damn,
What I’d do to have you
Here, here, here
I wish you were here
Damn, damn, damn
What I’d do to have you
Near, near, near
I wish you were here

Yêu,
Nó yêu anh,
Yêu rất nhiều,
Yêu tất cả,
Vì,
Anh là chính anh.
.
Và,
Đó là nó,
Con người thật của nó,
Không cần phải,
Gượng ép.

I love the way you are
It’s who I am, don’t have to try hard

Chúng ta,
Vẫn thường nói,
Mọi chuyện,
Là như thế.
.
Mọi chuyện,
Không thể,
Thay đổi được nữa.
.
Quá khứ.

We always say, say it like it is

Anh,
Sự thật là,
Em,
Nhớ anh.
.
Anh,
Em nhớ anh,
Nhớ rất nhiều.

And the truth is that I really miss

.
.
.
Hyung,
Nghe em nói,
Được không?
Không phải,
Em,
Muốn từ bỏ hyung đâu nhé,
Em chỉ muốn,
Hyung biết rằng,
Em,
Không bao giờ,
Từ bỏ.

No, I don’t wanna let go
I just wanna let you know
That I never wanna let go
Let go

Hyung,
Em phải làm gì,
Để hyung có thể,
Ở đây,
Hyung,
Em phải làm như thế nào,
Để có thể,
Mang hyung về bên em,
Thật gần,
Hyung,
Em ước rằng,
Hyung ở đây.

Damn, damn, damn,
What I’d do to have you
Here, here, here
I wish you were here
Damn, damn, damn
What I’d do to have you
Near, near, near
I wish you were here

.
.
.

Hyukie,
Hyung,
Sẽ trở về,
Hãy tin hyung.

 End.
01:56.15/12/15.RbysAls.

Author’s note: Vào ngày khuya ngày hôm qua – 14/12, khi nhìn vào đồng hồ, tôi nhận ra, khi ấy bên LA đã là 8h. Có lẽ, anh và nó, sắp xa nhau thật rồi. Tim tôi như thắt lại, thêm cả khi nghe bài hát này, tôi cảm thấy thật sự quá hợp với cảm xúc cùa nó, và tôi đã viết nên fic này. Ha hả, có thể nó sẽ không hay, có thể mọi người sẽ thấy nhàm với kiểu viết này của tôi, nhưng tôi không kìm được, vậy nên, mọi người cũng đừng khắt khe quá nhé.
Và, haha, tôi vừa xóa dòng T1TopMid ra khỏi phần Pairing, đau thật.

One thought on “[Oneshot] [Lol – Maker – MaFa] Wish You Were Here

  1. tui muốn nói là tui đã khóc cô ak, tui thương nó, thương nó lắm và giận anh, nhưng t sẽ như nó. tin anh. tin vào những gì anh nói. dù ít ỏi nhưng tôi sẽ tin, anh sẽ yêu thương và chở che cho nó

Leave a Reply

