Posted in Faker, HwanHyuk a.k.a MaFa a.k.a Maker, League of Legends, MaRin, Oneshot, SA, SKT

[Oneshot] [Lol – MaFa – Maker] Yêu xa

Tittle: Yêu xa

Author: Ruby Alucard – J.Hyun.Y.

Beta: chưa có

Disclaimer: Ước gì bọn nó là của au 😦

Pairings: HwanHyuk a.k.a MaRin x Faker a.k.a MaFa a.k.a Maker   

Genre: Romance, SA.

Warn: Nothing

 

Yêu xa,

Là mỗi sớm mai thức dậy, vội vã gọi điện cho nhau. Hàn huyên đôi lời, trao cho nhau những lời tâm tình ngắn ngủi. Rồi thôi. Lại hòa mình vào nhịp sống vội vã, tập luyện, rồi lại tập luyện.

Là mỗi khi đến giờ ăn, lo lắng người ta mải mê tập luyện mà quên ăn quên uống. Nhưng lại chỉ có thể lo lắng suông.

Là mỗi khi bị bệnh, cảm giác tủi thân dâng trào trong lòng, ừ, nhớ người ta, nhớ cách người ta chăm sóc mình. Cô đơn lắm.

Là mỗi khi hay tin người ta bị bệnh, là lo lắng đến nỗi làm việc gì cũng không xong, người ta bệnh có nặng lắm không? Không có mình, ai sẽ chăm sóc cho người ta?

Là mỗi khi người ta thi đấu không tốt, lại chẳng thể ở bên an ủi như ngày xưa. Cũng chẳng thể khuyên bảo người ta dừng việc tập luyện điên cuồng, hay ít nhất, là cùng người ta tập luyện thâu đêm.

Là mỗi tối trước khi đi ngủ, lại vội vã gọi điện, vội vã nói vài lời. Rồi im lặng, lắng nghe hơi thở đều đều của đối phương, chìm vào giấc ngủ. Hi vọng rằng, trong giấc mơ sẽ được thấy một nửa của mình.

.

Yêu xa, mà còn yêu trong bí mật,

Là không thể quá thường xuyên gọi điện cho người ta, không thể tỏ ra quá quan tâm đến người ta.

Là mỗi cuộc điện thoại đều phải thận trọng nhìn xung quanh.

Là những dòng tin nhắn chưa kịp gửi đã phải giả vờ làm việc khác.

Là những khi tình cờ gặp nhau trong trận đấu, sẽ vui như mở hội. Tâm trạng dù đang xấu thế nào, cũng sẽ tốt lên. Không thể khống chế được tâm tình của bản thân, như một đứa bé được cho kẹo.

Là những dịp như Valentine, nhìn các cặp đôi hạnh phúc, tay trong tay, mà lòng đau nhói. Chẳng thể ở bên nhau cũng đành, ngay cả một món quà cũng không có cách gửi đi.

Là luôn tìm cách để được gần nhau hơn. Họp fan, về thăm gia đình, những giải đấu quốc tế, mọi cách có thể.

.

Yêu xa, mà còn yêu trong bí mật, và là một tình yêu bị ngăn cấm,

Là nhớ người ta điên cuồng, mong muốn gặp người ta từng phút từng giây.

Là cảm giác thỏa mãn dù chỉ nghe thấy giọng nói của người ta.

Là vô thức mỉm cười khi nhớ đến người ta, rồi lại chối bay chối biến là không có gì.

Là không thể biết tương lai ngày mai sẽ ra sao, mảnh tình cảm này sẽ đi đến đâu. Rồi ai sẽ chấp nhận nó?

Là những cảm xúc không thể nói thành lời.

.

Yêu xa, chính là vượt qua khoảng cách giữa Thượng Hải và Seoul để mà yêu.

Yêu trong bí mật, cũng chính là tình yêu của hai game thủ nổi tiếng thế giới.

Tình yêu bị ngăn cấm, tình yêu giữa hai người con trai.

.

Ừ, yêu xa, mà còn yêu trong bí mật, và là một tình yêu bị ngăn cấm, chính là tình yêu giữa hai chàng game thủ nổi tiếng, một ở Thượng Hải, một ở Seoul.

Là tình yêu của Jang “MaRin” KyungHwan và Lee “Faker” SangHyuk.

End.

12:10.02/04/16.RbysAls.

7 thoughts on “[Oneshot] [Lol – MaFa – Maker] Yêu xa

  1. Với fic này thì tuôi nói thật là tuôi cảm thấy không có gì để nói cả về hình thức cả nội dung cô ơi
    Vậy là ổn rồi, hình thức thì cách ngắt dòng ổn, dễ hiểu
    Nội dung thì rất dễ hiểu, ngắn nhưng mà thấm, nhất là với những người đang yêu xa. Cứ như là thổ lộ về cách yêu của mình vậy đó, mấy người đang yêu xa sẽ tự cảm nhận dc bản thân mình có gì đó giống giống với những hành động trong fic :)) Nhưng may là tuôi ko bị cuốn vào fic vì tuôi ko yêu xa, chứ ko chắc buồn lắm ấy….

    Là một sự mới lạ trong nhiều fic nói về các cốt truyện nào đó, bởi vì fic này ko hề có một lời thoại nào luôn, nhưng vẫn làm người đọc ấn tượng với vẻ riêng
    Nói chung là, cảm ơn cô vì đã viết, mang đến cho cộng đồng Maker thêm 1 fic nữa ❤

  2. tui cảm thấy đây là những dòng tâm sự của Lin thôi
    Lầy thì mơ điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

  3. Fic này khá hợp với hoàn cảnh hiện tại mà Nụ đaang đọc vỉ trời thì đang mưa Fic thì có một chút lắng đọng suy tư. Tóm lại klq lắm mau ra fic mới cô ơi. ❤❤❤❤

  4. Tới cái này tôi mới nói …
    Sau khi lựa và load xong fic, tôi bắt đầu đọc fic sinh nhật Lầy thì Stay đang phát. Tôi nghĩ chút đọc qua Yêu Xa có khi nhảy tới bài nào Big Bag chắc chết. Và lúc tôi đọc Yêu xa thì nhạc nó chạy bài Blue. Tôi lại nghĩ chút tới Người lại mà nó nhảy If you đi nha, thì định mệnh là nó phát If you thật 😒😒😒 Và khi tôi không nghĩ gì nữa chỉ lẳng lặng qua đọc Có những điều thì Pricked phát ….
    Tôi tự ngược tôi chưa đủ hay sao mà cả playlist mới tạo cũng ngược tôi cho vừa 😑😑😑
    Và sau khi tôi type xong để ý thì nhạc đang chạy Everybody wants to rule the world. Âu kêy ai am phaii

Leave a Reply

