Posted in Faker, HwanHyuk a.k.a MaFa a.k.a Maker, League of Legends, MaRin, Oneshot, SA, SKT

[HFD] [Oneshot] [Lol – MaFa – Maker] LITSSBSUNC

Tittle: LITSSBSUNC

Author: Ruby Alucard – J.Hyun.Y.

Beta: chưa có

Disclaimer: Ước gì bọn nó là của au 😦

Pairings: HwanHyuk a.k.a MaRin x Faker a.k.a MaFa a.k.a Maker   

Genre: Romance, Sad, SA.

Warn: Nothing

A/N: Nay sinh nhật Lầy, nên màu tý, chứ chả có gì đâu :))) tấm hình là Emblem của Rachel Alucard, nhân vật trong một game đối kháng tên BlazBlue, và tôi rất thích nhân vật này (ahahi, có thể thấy đấy, thông qua tên tôi :))) ) nên tôi sử dụng nó, vậy thôi :3 

À, hãy ấn vào tấm hình để xem rõ hơn nha :)) phía dưới tấm hình có nút ‘next’ để qua tấm hình kế tiếp đó :))

NYN1 NYN2 NYN3 NYN4 NYN5 NYN6 NYN7 NYN8 NYN9 NYN10 NYN11 NYN12 NYN13 NYNAN

11 thoughts on “[HFD] [Oneshot] [Lol – MaFa – Maker] LITSSBSUNC

  1. Ok, có thể viết ra phần sau trong phòng thi Toán thì chắc là cô làm tốt rồi ha 🙂

    Phải nói là hình nền đẹp, chữ kiểu đẹp, nhưng vì là chữ kiểu mà còn hơi nhỏ nên thấy nó hơi khó nhìn, nhất là chữ trong phần màu đỏ ấy. Nếu lần sau cô làm fic hình thì chỉnh chữ to ra chút nha =D
    Tui cũng rất thích bài Safe and Sound của Taylor :))

    Sinh nhật thằng nhỏ mà cô còn viết chia tay chia chân à, tàn nhẫn quá =))) Nhưng cũng may là kết thúc vẫn ngọt ngào hạnh phúc. Anh thì dịu dàng, quá đỗi dịu dàng, phát cuồng vì sự dịu dàng của anh! Anh luôn xuất hiện ở những lúc mà người ta gần như chắc rằng anh sẽ không xuất hiện đâu! Thích nhất là anh bảo Ngoan với câu Chúc mừng sinh nhật của anh ^^ Nội dung fic vẫn là đơn giản dễ hiểu không gì nói thêm rồi ha.
    Cảm ơn cô đã mang đến 1 fic mới vào sinh nhật thằng nhỏ ❤

    1. Hê hê tks cô >3<
      tôi làm ổn á, nhưng ra khỏi phòng thi chợt nhận ra mình tính nhầm thì phải OTL
      ok, tôi sẽ rút kinh nghiệm… ờ… vào sinh nhật năm sau của con Lầy =)))
      đâu, tôi viết trước sinh nhật nó mà :))) xong tôi thêm đoạn HE cuối vào còn đâu =)))

  2. Haiz hqua mới phát hiện ra trang này, thức đến đêm đọc hết tất cả các fic của bạn luôn. Chs cứ bị thích cái giọng văn của bạn í. Thích sự dịu dàng của anh, thích quá thể luôn. Fic có vị ngọt, mà ngọt dịu nhẹ, mà cũng đau nữa, và HE, rất hợp với gu của mình. Cảm ơn bạn nha, mong bạn có thể tiếp tục cho ra đời nhiều fic về 2 đứa nữa ❤

      1. Cảm ơn bạn nhiều lắmmm. Fic về hai đứa thật sự rất ít nên có thêm 1 cũng là quá hạnh phúc với mình rồi :-<

      2. anw, nếu có thể bạn cho mình pass của cái fic Yêu được không… mình rất muốn đọc nó ạ 😦

      3. Ít thiệt 😭😭😭 ngoài fic tự bản thân viết mình chả thấy fic nào nữa 😭 cả tiếng anh lẫn tiếng hàn lẫn tiếng trung ._.
        À, pass fic yêu là maker nha :))
        Um, bạn có face không? Kết bạn rồi mình bàn thêm về Maker >3<

Leave a Reply

