Posted in Faker, HwanHyuk a.k.a MaFa a.k.a Maker, Khảo sát, Lảm nhảm, League of Legends, MaRin, SKT

[Khảo Sát] [Lol – MaFa – Maker] Các bạn ship Maker từ khi nào? Vì sao?

Rin: Tôi ship từ hồi anh mới về rồi, coi mấy clip của TCa là thấy hint nổ vào mặt rồi :))

Ruby: Tôi ship sau sinh nhật năm ngoái của Lầy, sau khi thấy tấm hình anh cắm nến cho bánh sinh nhật nó :))

Hummy: Tôi thì chẳng biết ship anh với nó từ lúc nào, thấy tình quá tình rồi ship thôi :))

Ruby: Tôi muốn hỏi thêm ý kiến của mọi người là, mọi người muốn gọi Lầy là cậu hay nó?

Nhớ cmt ở dưới nha :> cả lý do vì sao ship Maker với cậu hay nó luôn.

Thay mặt L.e.p.s, tôi xin cảm ơn mọi người vì đã để ý cái khảo sát này của bọn tôi :v 

23 thoughts on “[Khảo Sát] [Lol – MaFa – Maker] Các bạn ship Maker từ khi nào? Vì sao?

  1. tui ship từ lúc chả mới về…vì chả Thộn già nhất và cha Lầy bé nhất ốm nhất mong manh nhất nên ship…và sau đó xem Tca là quyết theo luôn….
    Và tui muốn gọi là nó hơn

  2. Tôi mới biết LMHT từ CKTG thôi nên leo thuyền từ sau đó.
    Cũng ko có lý do gì cụ thể, kiểu như vừa nhìn là cảm giác hai người thuộc về nhau á.
    Tôi hay gọi Faker là “nó”, vì “nó” nhỏ hơn tôi.

  3. Ship từ lúc anh mới về rồi cơ :3 Cái giai đoạn LCK mùa xuân là anh với nó có bao nhiêu là hint, ship điên cuồng là sau khi xem cái T-ca gì mà nó chơi điện thoại xong anh cứ ngồi nhìn ý :’ À với cái IWLYTTEOT đợi hoài mấy thấy chap mời mà cô để pass là sao :'<

    1. Chào cô~ sẵn tiện cho hỏi là cô muốn gọi Lầy là cậu hay nó?
      Tại vì vốn IWLY đáng lẽ bị ngâm thật lâu nữa, nhg vì hqua sinh nhật của Rin, nên tôi đăng lên làm quà cho cô ấy, cô thông cảm 😢

      1. Tôi thích gọi Lầy là nó, nghe kiểu sủng nịnh hơn :)) uầy cô đừng ngâm nữa mà :(( tội nghiệp trái tim fan gơ đớp hint maker như tôi :((

  4. Tui ship từ thời ổng về với vòng tay yêu thương của em. :v Chỉ là cutoe hột me với tình bể bình quá nên ship. Đối với tui thì gọi Lầy bằng cái gì cũng OK hết. Quan trọng là cách Thộn gọi Lầy sao thì tui thế. :v

      1. Thật ra thì hồi đầu tui ship Impact với Lầy cơ. Sau đó thì anh xuất hiện như một vị cứu tinh. :v

  5. mới đc 1 ng bạn cho link này, đọc đc 1 short fic tình bể bình của 2 bạn, bản thân t là ng khá khó tính vì t đọc fic vs đam mĩ nhiều rồi nên xin phép ko đưa ra cmt nhá.hihi
    t lười cực, ít khi đăng nhập wp để cmt cảm ơn hay gì gì lắm nhưng muốn cmt động viên các cậu, cảm ơn các cậu đã cho chúng t thêm những chỗ để bung lụa
    t biết đến skt khi Lin đã dời khỏi nơi ấy, quá muộn nhỉ, vì thế t đang cố gắng dành thật nhiều, thật nhiều tc cho 2 ng để bù đắp lại nh tổn thương anh và Lầy đã phải chịu đựng.
    tui ship Maker từ hồi con bạn tui nhiệt liệt ship thuyền này, nó tiêm nhiễm vào đầu tui nhiều nhiều thứ lắm và từ sau vụ anh gặp vk gần đây nhất thì tui mặc định anh là của nó luôn, cái cách anh chăm sóc, nhìn nó tình bể cmn bình, và tui cảm thấy anh sinh ra là để dành cho nó, yêu thương và chăm sóc 1 con người băng lãnh như nó, có anh thế giới của nó trở nên ấm áp hơn, nó cười nhiều hơn, nói nhiều hơn khi anh bên cạnh, h anh đi nó lại quay về vs thế giới ấy, lạnh lẽo và cô độc, vì thế mong anh hãy về lại bên nó
    tui cũng ko hẳn là thích tên xưng hô trong truyện ntn, quan trọng là cách anh gọi nó thôi, tôi thấy gọi tên thì tình cảm hơn kiểu Sang Hyeok ak, hay nó gọi lại anh là Hwainnie ak, thấy cưng nựng và tình cảm cực, bù đắp cho anh bị nó phũ trong suốt tg qua
    Cuối cùng vẫn là xin chân thành cảm ơn 3 bạn và mong các bạn ra nhiều truyện hơn cho con dân hóng, thuyền Maker đông lắm, hihi

    1. trời ơi ;w; cmt dài quá ;w; cảm động ghê :((
      cám ơn bạn vì những chia sẻ này nha 😥
      còn xưng hô, anh vẫn gọi nó bằng tên mà :)) Hyukie ấy thây :))
      cô cmt dài quá trời mà rep có mấy câu thấy ngại với có lỗi ghê :(( mà cô cho xin facebook đi, bọn mình giao lưu tình cảm nhẹ :))

  6. tui đã bật chế độ thông báo khi có rep mà k thấy, nay mò vào ý, hihi, có rep là tui vui dồi, tui thấy xưng hô bằng tên nó ngọt dã man cô ak, cứ mỗi lần anh gọi nó hay nó gọi anh như vậy là tui lại bất giác mỉm cười
    klq: tui đang xem “mỏ mèo” stream
    fb tui là: Nguyễn Thị Mận
    anw: yêu và thương các cô, ra nhiều short fic nha mấy cô, đọc mấy Short cho nó nhanh chứ chờ Longfic cái cổ tui cũng muốn long luôn

    1. Haha, làm tưởng ai, ra là Mận =)))
      .
      .
      .
      Đòe mòe đừng tưởng bà không biết mày là ai, đừng tưởng bà đéo biết mày la liếm mọi mặt trận, đừng tưởng mày cmt dài thì mày sẽ thay đổi suy nghĩ của, bà về mày, biến đi, đừng lết xác vào cái wp này, bà đéo chào đón mày!

  7. Tôi cũng không nhớ tôi ship từ khi nào nữa, chỉ âm thầm chèo một hồi lâu thì mới biết ngồi thuyền anh với nó thôi, nên tôi không tích vào các bảng ở trên được.
    Tôi xem LOL từ năm 2014 (cũng có chơi nhưng lúc đó chê giao diện xấu tôi nhìn không được nên không chơi nữa :v) nhưng lúc đó không để ý ai ra ai hết, chỉ coi chung với mấy ông anh ở chỗ làm thêm nhưng mấy ổng người thì C9, người thì Fnatic, ông thì Origen, ông thì TSM có ông còn đu theo Saigon Jokers nữa nên tôi bị tiêm nhiễm LCS với mấy giải trong nước nhiều hơn mà trí nhớ có hạn nên cũng không nhớ ai ra ai :))))))))))
    Tới 2015 thì thằng em nó cho xem tấm hình, nó nói:”tui thích thằng này trong liên minh nè, thằng này đi đường giữa xuất sắc nhất thế giới đó”. Mẹ ơi tấm hình moe gần chết rồi tôi mới bắt đầu quan tâm để ý tới cả đám nheo nhóc nhà mình, mà do lười cũng chẳng ai lội cùng nên cũng hời hợt lắm, nhưng dần già xem mấy cái clip sau hậu trường của tụi nhỏ thích thích nên đu theo luôn. Mà tôi thường không xem tụi nhỏ đánh trực tiếp đặc biệt là sau MSI, 1 là do quên, 2 là vía nặng =]]]]], 3 là không dám xem (hậu MSI thì tim tôi bị giảm sức mạnh đáng kể :'(, với nhìn tụi nhỏ buồn tui cũng không chịu được).
    Tôi thương tụi nhỏ nhất là lúc MSI mà chỉ âm thầm thương thôi cũng từng có suy nghĩ cẩu huyết là sẽ cmt chửi tụi anti cắn bậy nhưng tôi không có biết chửi làm sao hết nên ghét không thèm, lúc đó mới tìm thấy page yêu mến rồi lội cho tới lúc xuýt bị tẩy não thì các cô cứu vớt =]]]]] Rồi chuyện sau đó là các cô biết rồi khỏi dài dòng (thiệt ra lúc bash anh xong post bài giải thích tôi còn mém tin là thiệt đó 😥 tôi dễ tin người vl các cô ạ -__-)
    Nguyên cái sự tích được túm gọn của tôi khi dấn thân vào LOL và tụi nhỏ (lâm li dài ngoằng). Do không mò được pass đó :'(, hờn nên mò lại fic Người lạ đọc rồi nhớ ra nên làm khảo sát cho cô. À còn cách gọi thì các cô gọi sao cũng được, quan trọng là các cô thấy hợp với thấy thích thì tôi cũng thấy thích mà. Mà tôi thích anh hay gọi nó là “Sang Hyeok àh”, mẹ ơi nó ngọt =]]]]] Ừa vậy đó, làm khảo sát xong rồi đó, tôi mò pass nữa đây. Mò không ra nông nổi tiếp tôi lại đi cmt dạo vậy. #Yêu_các_cô *tung tym tung tym*

Leave a Reply

