Posted in Cpt.Jack, Faker, HwanHyuk a.k.a MaFa a.k.a Maker, League of Legends, MaRin, Oneshot, SA, SKT

[Oneshot] [Lol – MaFa – Maker & Jacker ] Cái giá

Tittle: Cái giá 

Author: Ruby Alucard – J.Hyun.Y.

Beta: chưa có

Disclaimer: Ước gì bọn nó là của au 😦

Pairings: HwanHyuk a.k.a MaRin x Faker a.k.a MaFa a.k.a Maker, Jacker a.k.a Cpt Jack x Faker

Genre: Romance, Sad, SA, HE, SE =)))

Warn: Nothing

 

Đã từng có một người, tôi yêu bằng cả tâm can…

Nhưng tôi lại mất em, vì chính sự ngu ngốc của bản thân.

Tôi đã đẩy em vào vòng tay của hắn. Bởi sự vô tâm đáng chết.

Tôi biết mình yêu em, rất nhiều. Và em cũng biết điều đó.

Nhưng tôi lại chưa từng quan tâm đến việc em đang làm gì, đã ăn cơm hay chưa? Hắn lại khác, luôn nhắc nhở em phải ăn cơm đúng giờ, không được bỏ bữa. Hắn hoàn toàn có thể nhai đi nhai lại, hoặc qua ngồi đồng ở nhà em, chỉ để chắc rằng, em không bỏ bữa.

Mỗi tối, tôi chỉ nhắc em đi ngủ sớm, rồi bản thân tự chui vào chăn đánh một giấc. Còn hắn, sẽ hỏi vì sao em lại chưa ngủ, sẽ khuyên em đi ngủ bằng mọi cách, sẽ hát cho em nghe, sẽ kể chuyện cho em, hắn chỉ yên tâm đi ngủ, khi em cũng đã say giấc nồng.

Khác với tôi chỉ nhắc em uống thuốc và nghỉ ngơi khi em bệnh, hắn sẽ ngay lập tức chạy sang nhà em. Hắn chăm em ăn cháo, hắn cho em uống thuốc, hắn dỗ em đi ngủ, hắn có thể thức vài đêm liền để chăm em bị bệnh.

Tôi từng trách em sao quá bạc tình.

Tôi từng nghĩ rằng hắn chỉ giả đò để cưa được em.

Đến khi tôi nhìn thấy cảnh tượng ngày hôm ấy, hắn bất chấp nguy hiểm ôm em tránh khỏi chiếc xe tải đang mất lái. Mặc kệ vết thương đau đớn trên người, hắn chỉ chăm chăm lo lắng rằng em có ổn hay không.

Mọi người ngạc nhiên nhìn em nằm gọn trong vòng tay hắn, hoàn hảo không một vết xước.

Khi ấy tôi biết, mình đã thua hoàn toàn.

Nhưng nhiều lần tôi cũng đã tự hỏi, nếu ngày ấy mình quan tâm em hơn, không khiến em phải đau lòng vì sự vô tâm của bản thân, phải chăng giữa cả hai không có khoảng cách để hắn chen vào?

Nhưng trên đời này làm gì có thuốc hối hận.

…..

Thôi thì, thời gian sẽ chữa lành tất cả, hãy cứ chôn dấu tình yêu này thật sâu trong trái tim. Mai này nhớ lại, sẽ là một hồi ức đẹp, và buồn, sẽ là một hồi chuông không ngừng nhắc nhở tôi.

Chúc em mãi hạnh phúc, tình yêu đầu của tôi.

 

Chàng trai đóng cuốn sổ lại, mỉm cười, rời khỏi căn phòng mờ tối.

Cạnh cuốn sổ, là một tấm thiệp cưới trang nhã.

Kính mời: Kang HyungWoo
~Jang KyungHwan & Lee SangHyuk~

End.
14:26.08/08/16.RbysAls.

Ruby’s note: Đây là quà Valentine phương đông cho các mẹ đó ❤ Còn lý do tôi viết fic này thì… Hummy, Rin và Caa biết :v áhihi, thật ra ý, tôi tính cho nó là fiction ấy, vì chẳng lẽ để anh với nó SE? Xong rồi tôi mới nảy ra ý định là viết về Kang thiếu :3 Hi vọng mọi người thích ❤ À mà, có bấy bi nào lọt hố hem :3

4 thoughts on “[Oneshot] [Lol – MaFa – Maker & Jacker ] Cái giá

Leave a Reply

