Posted in Faker, Fanut, HwanHyuk a.k.a MaFa a.k.a Maker, League of Legends, MaRin, Oneshot, Peanut, SA, SKT, Smeanut, Smeb

[Oneshot] [Lol – MaFa – Maker & Fanut & Smeanut] moneyboy

Title: moneyboy

Author: Ruby Alucard – J.Hyun.Y.

Beta: chưa có

Disclaimer: Ước gì bọn nó là của au 😦

Pairings: HwanHyuk a.k.a MaRin x Faker a.k.a MaFa a.k.a Maker

Faker x Peanut a.k.a Fanut

Smeb x Peanut a.k.a Smeanut

Genre: =)) tui không biết nó thuộc thể loại đ*o gì nữa =))

Warn: Nothing

 

Wangho là một MB, sinh ra ở một vùng quê nghèo hẻo lánh, cả nhà làm lụng vất vả cách mấy cũng chẳng thể trang trải cuộc sống, cậu bắt buộc phải dấn thân vào con đường tăm tối không lối thoát này.

Hôm nay là ngày đầu tiên cậu làm công việc này, hồi hộp và lo lắng xâm chiếm hết tâm trí. Tâm trạng bất ổn ngồi giữa quán bar, cậu không biết có nên tới bắt chuyện, lôi kéo và, ưm, quyến rũ những người kia không, thì một chàng trai đến, ngồi đối diện với cậu.

Chàng trai ấy có một làn da khá trắng, trên sóng mũi là một cặp kính tròn gọng vàng, và đôi môi thì rất hồng. Hai người nói chuyện khá hợp nhau, nên thân nhau khá nhanh chóng.

Anh ta tự giới thiệu mình họ Lee, mọi người thường gọi anh là Faker, hay F.

Mọi chuyện sau đó khá đơn giản, hai người từ ngồi đối diện, rồi sau đó ngày càng nhích lại gần nhau hơn, đôi bàn tay cũng không yên phận mà sờ mó khắp nơi.

Khoảnh khắc môi lưỡi giao triền, Wangho cảm thấy tim mình liền lỡ nhịp. (jhy: một hai ba năm cưng có đánh rơi nhịp nào hôn)

Cậu ngạc nhiên, chẳng lẽ, cậu đã yêu người đàn ông này, người mà ngay cả tên thật cậu còn chẳng biết…

Cậu ngay lập tức nghĩ, nếu hôm nay, lần đầu tiên của cậu có thể trao cho người này, vậy, cũng không sao.

Một sự hạnh phúc kì lạ trào dâng.

Nhưng ngay vào lúc cậu đang lâng lâng trong thiên đường của riêng mình, thì hai người bị tách ra. Đúng vậy, chính là BỊ tách ra, bởi một lực rất mạnh mẽ.

Ngạc nhiên ngẩng đầu lên, cậu thấy Faker đang ngồi trong lòng một người đàn ông lạnh lùng, và hình như, còn đang vô cùng giận dữ.

Người đàn ông ấy bóp chặt lấy cằm Faker, mạnh mẽ chặn đôi môi mềm mại đó lại, như muốn xoá đi dấu vết nụ hôn vừa nãy, mạnh mẽ mà xâm lấn, trong không gian cũng phát ra những âm thanh khiến người ta mặt đỏ tim đập.

Wangho ngây người nhìn cảnh tượng trước mắt, quên cả phản ứng mà nhìn hai người trước mặt ôm hôn gần năm phút.

Khi hai người tách ra, Faker đã xụi lơ nằm trong lòng người đàn ông kia, nước bọt không kịp nuốt chảy ra khoé miệng, đôi mắt mơ màng.

“Lee Sanghyuk, lần này em chết chắc rồi.” Người đàn ông kia nghiến răng nói ra từng chữ.

Lúc này Faker, hay Lee Sanghyuk liền ngẩn đầu lên, đôi tay vòng qua cổ người đàn ông, nửa thân dưới cũng không yên phận, ngồi hẳn lên đùi của người nọ. Vừa như làm nũng, lại có chút hờn dỗi mà nói:

“Jang Kyunghwan, anh nói xem, đến bây giờ đã là bao lâu kể từ lần cuối cùng anh đến tìm em? Không nói được chứ gì? Là một tháng chín ngày và ba giờ! Tôi không làm cách này, làm sao có thể kéo anh ra khỏi cái tổ chức chết tiệt kia.”

Kyunghwan nhíu mày, đúng là đã quá lâu rồi, chính hắn cũng nhớ người trước mặt như điên, nhưng thật sự dạo này tổ chức quá bận, phi vụ làm ăn này không thể thất bại, ngay cả Eagle, Poppy và Spider cũng phải tạm gác lại công chuyện để toàn tâm toàn ý vô phi vụ lần này. Nhưng hắn vẫn nhếch mép, kề vào tai người trong lòng, phả từng luồn nhiệt khí nóng hổi:

“Là em nhớ anh? Hay…” Bàn tay đanh đặt ngay mông Sanghyuk khẽ ấn vào nơi kia. “… Nơi này của em nhớ anh?”

Sanghyuk khẽ run lên, nhưng vẫn tươi cười, nhìn thẳng vào mắt người đối diện, tay vẽ những vòng tròn lên lồng ngực vững chãi kia:

“Cả hai? Chỉ là em muốn anh mà thôi~”

Kyunghwan có vẻ hài lòng với câu trả lời này, bế người trong lòng lên, nhưng vẫn không quên nói:

“Nhưng chuyện hôm nay, em đừng nghĩ anh sẽ bỏ qua dễ dàng.”
Sanghyuk không có vẻ gì sợ hãi, mà còn hạnh phúc cười. Cùng lắm ở trên giường vài ngày, người đàn ông này, sao có thể tổn thương cậu được.

Trước khi ra khỏi bar, Kyunghwan nói vọng lại:

“Xử lí đi, ném cho Kyungho cũng được, lâu rồi nó chưa có đồ chơi mới.”

Tận lúc này, Wangho mới hoàn hồn lại, nhưng ngay lập tức bị đánh ngất rồi mang đi. Khi tỉnh dậy, cậu thầy mình nằm trong căn phòng lạ lẫm, tay chân đều bị trói chặt, xung quanh là những dụng cụ tình thú. Người đàn ông trong phòng thấy cậu tỉnh dậy, mỉm cười:

“Chào cậu, nô lệ, tôi là Song Kyungho, hay, chính là chủ nhân tương lai của cậu.”

End.

22:16.10/07/17.RbysAls.

Ruby’s note: một giờ đồng hồ của tui đó mấy thiếm =))) thật ra có thể xem cái fic này như là summary cho một cái fic Smeanut của tui (được nghĩ ra sau khi tui viết xong cái đống ở trên =))) đại khái là nối tiếp câu chuyện sau khi Đậu bị bắt làm nô lệ cho Mép ý mò) but, khi nào ra thì đừng hỏi tui, maybe không bao giờ :))))

12 thoughts on “[Oneshot] [Lol – MaFa – Maker & Fanut & Smeanut] moneyboy

  1. *maybe không bao giờ* okay :)))
    Hiu hiu nhớ fic quá đi đáng yêu quá đi huhu cảm ơn Ân nhiều nhiều. Sao không có H zợ 😂😂😂😂😂

  2. Hờ hờ,,, 1 tháng 9 ngày 3 giờ… hôm qua thế méo nào đọc thành 9 tháng 1 ngày 3 giờ :o:o hèn gì đọc thấy sai lắm, sao chúng nó chịu nổi những 9 tháng :)))))))
    .
    Lâu không vào cmt có 1 dòng mãi không xong, tên thì quên ghi, cmt thì lại nhầm vô chỗ trích dẫn website -_- -_-

  3. Cô mới học 1 khoá tiếng Latin à chủ nhà, lâu lâu vào sốc văn hoá vãi =))))))

    Cô nói cô viết Fanut là tui thấy sai sai rồi =)))) vào thấy Maker mới yên tâm đọc tiếp hehe
    Tui đọc xong tui cũng ko biết nó thuộc thể loại gì nữa =)))))))))))
    “Wangho là một MB” -> Fic mở trực tiếp voãi cô ạ, tui thích =)))) Em Đậu cũng yêu nhanh thật, tốc độ sấm chớp =]]]]]
    Anh nhà xuất hiện ngầu dã man, trực tiếp dùng hành động làm em Đậu sững sờ, tội em, em tưởng em là nam chính đam mỹ, buồn là trong đây em là nam phụ đam mỹ //.\\ Mong cô Ân cho thêm 1 cái fic đi cho em nó dc làm nam chính ko bị hố nữa…..
    Anh nhà xuất hiện là ngay lập tức bạn Lee nào đó tưởng như là “bí ẩn nham hiểm công” lập tức quay trở lại hình dạng thực là “dụ thụ” =)))))))))))
    “Eagle, Poppy và Spider” -> Okay, cô đặt tên sáng tạo nhờ =]]]] Đại bàng, Nhện và ôi tui chả biết con còn lại hiuhiu ỌvỌ
    “Cùng lắm ở trên giường vài ngày” -> Ahihi chỉ là vài ngày thôi mà =)))) Phải là vài tuần mới đúng chớ :v
    Nói chung là fic này hấp rẫn và đầy bất ngờ nhé =)))) Thích sự ngầu của anh và sự “dụ thụ” của bạn Lee :3 Thiếu sót lớn nhất là H cô ơi (ノ≧∀≦)ノ Sao chơi khơi xong cái cắt luôn vậy, đau lòng dữ dội T^T

    Hóng phần sau cô ơi, Smeb xuất hiện chưa đầy 1s ╮(︶︿︶)╭
    Cảm ơn cô ❤ hóng hóng tiếp nha ❤

    1. không, tui tính đi học thôi cô ạ =)) chứ chưa học =))))
      lúc đầu tui tính viết Fanut thật ý =))) nhg mà giữa chừng thì thay đổi suy nghĩ, mới cho lão gia xuất hiện =))))
      lười mà cô, SO, cứ trực tiếp đi cho lẹ =)))) may mà tui còn kể về lý do tại sao nó làm MB các kiểu đó :v ẻm mới ra đời mà, dễ rung động =)))))
      còn về fic riêng cho em Đậu, tôi cũng có nói á, nhưng mà tôi không biết viết SM, nên đang còn phân vân tí =))
      Poppy là hoa, chứ k phải con =))) Hoa anh túc aka hoa thuốc phiện ý =))))))))
      vài ngày là Lầy nghĩ thôi, còn sự thật, ai biết đc =))))))))
      tôi đã nói là, cô k hối hận khi đọc fic này mà :)))) tôi có bao giờ lừa mọi người :))))))
      câu trả lời cũ, tôi lười, viết H mệt lắm, phải ngồi mò H văn đọc, rồi còn vừa mở nhạc chệch aka nhạc 18+ vừa viết =))))) cô có thể qua nbd để đọc H, dù nó OOC vcl =))
      Smeb xuất hiện ngắn nhưng đầy tính bất ngờ =))) kiểu như ngắn nhg là nv chủ chốt =))) giống như con Lầy trong clip i hate u i love u vậy đó =))))))

      1. Cô có học thì học xong truyền dạy cho tui với nha =))))) hack não tuyệt dzời
        Quá may là giữa chừng cô đã thay đổi suy nghĩ ❤ phải có lão gia chứ :3
        Phân vân gì, tới luôn cô, đồng bào ủng hộ cô =]]]]]] ❤
        Tui biết hoa anh túc đó, tui chỉ ko biết nó là poppy =))))) kiến thức hạn hẹp quá sr //.\\
        Thật ra tui hơi hối hận, vì đọc xong muốn đọc tiếp lắm 😂😭😭 nhưng ko biết chừng nào cô mới viết tiếp đâyyyyyy
        Quy trình để viết H cực nhờ, nhạc18+ đồ =))))) vậy mỗi khi có H là trân quý lắm đây =)))))
        Smeb xuất hiện quá nhanh quá nguy hiểm với câu nói mang sức mạnh ngàn cân với đời em Đậu 😂

      2. tôi chưa đc học =))) đang bị bắt tập trung vô anh văn, chắc qua năm nay mới học đc cô ạ =))))
        tôi không biết viết SM mò ;w; tôi còn đg vướng nhiều fic lắm, viết thêm chắc mọi người đợi fic cũ tới già quá =))))
        lúc đó, tôi cũng phải search mới biết hoa anh túc t.anh là Poppy =)))
        cái cảnh H ngắn ngủn trong nbd, tôi viết mấy ngày lậng đó, =)))))))
        và cũng là câu nói thay đổi đời em Đậu =))))

      3. Anh văn hiuhiu, may là anh văn tui ổn rồi, chuẩn bị đi luộc tiếng khác, qua năm thì chắc tui dg bị khủng hoàng não bởi bảng chữ Hán ỌwỌ
        Thôi thì tui sẽ chờ đợi trong vô vọng vậy OTL Em Đậu dc đổi đời, nhưng hình như đổi rồi vẫn ko tươi cho lắm (ಥ﹏ಥ) Mong ngày nào đó có viết tiếp nheeeeee :3
        Ừa tại vì hoa anh túc…poppy….nghe nó dễ thương lạ kỳ mà cái hoa chẳng dễ thương chút nào =)))))
        Công nhận là đọc H thì dễ chứ viết thì……hơi bị gay =))))))

      4. tôi nhớ k lầm cô học tiếng Nhật mà hả?
        đúng rồi, đổi đời tối hơn chứ k tươi thêm đc miếng nào hết =)))))) nhg tôi cũng sẽ cố viết, nói cchung là tùy hứng à
        hoa anh túc dễ thương mà :))) đẹp =))))0
        mỗi lần viết H mệt chết luôn, còn phải cố sao cho nó k bị quá lố nữa =)))

      5. Anh ruột tui học tiếng Nhật cô ạ, ảnh học 1 năm rồi, giờ tui học nữa thành ra nhà có 2 đứa. Nên sau đó phụ huynh bưng qua kêu tui học Trung, còn Hàn thì là ông anh họ thân yêu của tui dg học :)))

        Mong cô sẽ mau tuỳ hứng =))))))
        Đẹp ghê =))))) Nói chứ cô ko cần cố quá, lố tí bọn tui vẫn vui lắm =]]]]]]

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.